โรงงานผลิตกระปุกครีม | Tiger King Plastic

November 29, 2016

โรงงานผลิตกระปุกครีม

อันดับแรกของการตัดสินใจซื้อหากเป็นคุณ คุณจะเลือกซื้อสินค้าจากอะไร
1. ส่วนผสม
2. สีสัน
3. บรรจุภัณฑ์

ถ้าคุณตอบคำถามเหล่านี้ได้คุณต้องเลือกแหล่งผลิตกระปุกที่มีมาตรฐานโรงงานผลิตกระปุกครีมที่มีคุณภาพและรูปแบบได้ตรงตามคอนเซปต์ชัดเจนเพราะในการตัดสินใจซื้อมักจะเลือกจากความสวยงามของบรรจุภัณฑ์เป็นอันดับต้นๆในแต่ละบรรจุภัณฑ์ของเราผลิตจากวัสดุชั้นดีมีมาตรฐานคัดสรรคุณภาพ Tiger King Plastic Products  ให้บริการมากว่า 10 ปีพร้อมให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณตอบโจทย์และเตะตาผู้เลือกใช้

บรรจุภัณฑ์ที่ดีนอกจากจะช่วยให้ครีมหรือสิ่งที่บรรจุไม่ได้รับสารเจือปนจากในสภาพแวดล้อมต่างๆยังช่วยเพิ่มความน่าสนใจของตัวผลิตภัณฑ์ได้ดีขึ้นมากทำให้ผู้พบเห็นต้องการอยากหยิบซื้อเกิดความต้องการอยากทดลองใช้และยังทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถขายได้ราคาที่สูงขึ้นได้เพราะบรรจุภัณฑ์เป็นหน้าตาของผลิตภัณฑ์นั่นเองดังนั้นจึงต้องเลือกโรงงานผลิตกระปุกครีมที่มีความชำนาญในด้านการผลิตเพราะจะช่วยให้สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างดีเข้าใจผลิตภัณฑ์ของคุณจึงจะสามารถให้คำแนะนำได้และเป็นตัวช่วยให้สินค้าของคุณเป็นที่นิยมได้เช่นกัน

นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่ดีบรรจุภัณฑ์ที่สวยสะดุดตาแล้วการสร้างความจดจำแก่ผู้บริโภคยังเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่ทำให้สินค้าของคุณขายดีและเป็นที่รู้จักเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายได้อีกด้วยซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่แบรนด์ควรคำนึงถึงอย่างมากไม่เพียงแต่เลือกส่วนผสมให้ดีเท่านั้นการวางแผนการตลาดการเลือกใช้ศิลปะมาประยุกต์นั้นนับเป็นสิ่งที่ช่วยให้แบรนด์ครองตลาดได้อย่างยาวนานสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็นและยังเป็นการแสดงเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจนนั่นเท่ากับว่าการที่คุณเลือกโรงงานผลิตกระปุกครีมที่มีคุณภาพจะช่วยให้สินค้าของคุณขายดีและประสบความสำเร็จนั่นเอง

สนใจ กระปุกครีม ราคาส่ง, บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ติดต่อได้ที่ โรงงานผลิตกระปุกครีม
Line : 0618206942
Phone : 02-152-5846

บทความน่าสนใจ

บริษัท ไทเกอร์คิงส์ พลาสติก โปรดักส์ จำกัด

เป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่าย บรรจุภัณฑ์ใส่เครื่องสำอางค์ “ตลับพลาสติก” มาเกือบ 10 ปี โดยผลิตจากพลาสติกคุณภาพเกรด A โดยทางเรามีเครื่องจักรในการผลิตแบบครบวงจร อีกทั้งเรายังรับฉีดพลาสติก และออกแบบซิลสกรีนตามที่ลูกค้าต้องการ ในราคาย่อมเยาว์

สอบถาม

ที่อยู่ 55/17 หมู่ที่ 1 ตำบล คลองเจ็ดอำเภอ คลองหลวง
จังหวัด ปทุมธานี 12120
โทรศัพท์ : 02-152-5846
Fax. 02-152-5847

ช่องทางการติดต่อ

© Tiger King Plastic Products Co., Ltd. ​ All right reserved
Contact Us