ความสําคัญของบรรจุภัณฑ์​

November 29, 2016

ความสําคัญของบรรจุภัณฑ์​

ในอดีตที่การทำมาค้าขายเพิ่งเริ่มต้น สินค้าที่มีขายยังไม่หลากหลาย หากต้องการสิ่งใดมีเพียงไม่กี่ยี่ห้อให้เลือกซื้อ การทำบรรจุภัณฑ์สินค้ายังเป็นมีหน้าที่เพียงช่วยปกป้องสินค้าให้ไม่บุบสลายขณะขนส่ง แต่ในยุคปัจจุบันที่การแข่งขันของตลาดสูง สินค้าชนิดเดียวกันแต่มีมากมายหลายยี่ห้อให้ผู้บริโภคได้เลือก หากคนเราจะตัดสินกันยังดูจากรูปลักษณ์ภายนอก เจ้าของธุรกิจจะเข้าใจหน้าที่ของบรรจุภัณฑ์สินค้าเป็นเหมือนในอดีตไม่ได้อีกต่อไป แท้จริงบรรจุภัณฑ์สินค้ายังมีความสำคัญอีกมาก

บรรจุภัณฑ์ช่วยเสริมภาคลักษณ์ให้แก่สินค้าและแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สี หรือลักษณะของตัวบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้บริโภคจดจำได้ง่ายว่าเป็นสินค้าชนิดประเภทใด
สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค สร้างความแตกต่างจากสินค้าอื่นภายในตลาดสินค้าเดียวกัน ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าและสร้างโอกาสการเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น
ปกป้องและรักษาสินค้าไว้ให้คงอยู่ในสภาพนาน บรรจุภัณฑ์ที่ดีไม่เพียงแค่สวยงาม ยังต้องมีความคงทนแข็งแรง ออกแบบให้สินค้าไม่เสียหรือหมดอายุได้ง่าย ป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่สินค้า เป็นการยืดอายุและลดต้นทุนการรักษา อีกทั้งช่วยให้ผู้บริโภคไม่ได้รับอันตรายจากสินค้าที่เสียหายจากการขนส่งอีกด้วย

ช่วยลดต้นทุนการขนส่งสินค้า การใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาและมีการออกแบบที่ดีจะช่วยลดค่าใช้จ่ายการขนส่งให้น้อยลง

จึงจะเห็นได้ว่าบรรจุภัณฑ์มีบทบาทและคำความสำคัญเปลี่ยนไปจากอดีตอย่างมาก เป็นเสมือนฟันเฟืองตัวหนึ่งที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น แม้จะเป็นเพียงเฟืองตัวเล็กๆแต่มิอาจละเลยหรือมองข้ามได้

ในปัจจุบันต่างมีบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์สินค้ามากมาย หากมีเพียงไม่กี่บริษัทที่เชี่ยวชาญและเติบโตในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน บริษัท ไทเกอร์คิงส์ พลาสติก โปรดักส์ จำกัด คือโรงงานผู้ผลิต นำเข้าและส่งออกธุรกิจบรรจุภัณฑ์พลาสติกอันดับต้นๆในไทยที่ดำเนินงานมานานกว่า 10 ปี ผ่านเครื่องมือที่ทั่นสมัยและบุคลการที่มีคุณภาพ จึงมั่นใจได้ว่า “สินค้าของเราได้มาตรฐานในราคาโรงงาน”

สนใจ กระปุกครีม ราคาส่ง, บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ติดต่อได้ที่ โรงงานผลิตกระปุกครีม
Line : 0618206942
Phone : 02-152-5846

บทความน่าสนใจ

บริษัท ไทเกอร์คิงส์ พลาสติก โปรดักส์ จำกัด

เป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่าย บรรจุภัณฑ์ใส่เครื่องสำอางค์ “ตลับพลาสติก” มาเกือบ 10 ปี โดยผลิตจากพลาสติกคุณภาพเกรด A โดยทางเรามีเครื่องจักรในการผลิตแบบครบวงจร อีกทั้งเรายังรับฉีดพลาสติก และออกแบบซิลสกรีนตามที่ลูกค้าต้องการ ในราคาย่อมเยาว์

สอบถาม

ที่อยู่ 55/17 หมู่ที่ 1 ตำบล คลองเจ็ดอำเภอ คลองหลวง
จังหวัด ปทุมธานี 12120
โทรศัพท์ : 02-152-5846
Fax. 02-152-5847

ช่องทางการติดต่อ

© Tiger King Plastic Products Co., Ltd. ​ All right reserved
Contact Us